QUẢN LÝ TRUNG TÂM - AMES BỈM SƠN

Thanh Hóa - Bỉm Sơn
Đăng ký ứng tuyển
Thông tin tuyển dụng

I. Mô tả công việc

  • Phối hợp xây dựng kế hoạch tuyển sinh theo tháng/quý/năm.
  • Phối hợp xây dựng chính sách tư vấn, giới thiệu các chương trình học tới Khách hàng tiềm năng.
  • Giám sát, quản lý, đào tạo đội ngũ Tư vấn tuyển sinh và tham gia thực hiện công tác tư vấn tuyển sinh nhằm đảm bảo năng suất chỉ tiêu kế hoạch.
  • Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng, tạo lớp mới, cập nhật danh sách chờ, danh sách kiểm tra đầu vào, tình hình các lớp mở, các lớp sắp kết thúc.
  • Tiếp nhận và phối hợp với bộ phận học thuật trong công tác chăm sóc, hỗ trợ học viên.
  • Báo cáo định kỳ kết quả công tác tuyển sinh cho Giám đốc.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

II. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Tiếng Anh, QTKD, Ngoại thương, Thương mại,..
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, sales, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có thể sử dụng tiếng Anh tốt là một lợi thế.
  • Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.

III. Quyền lợi

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên, UPTO 20.000.000 VNĐ/ tháng
  • Thưởng theo các ngày lễ tết trong năm, chế độ lương tháng thứ 13, thưởng vượt hiệu quả công việc….
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động. 
  • Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo luật định.
  • Được tham gia các khóa học tiếng anh tại trung tâm miễn phí.
  • Chế độ bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho cá nhân và người thân. 
  • Chế độ quỹ khuyến học hàng tháng dành cho nhân viên có con nhỏ dưới 16 tuổi.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên vị trí cấp quản lý.
AMES ENGLISH

ĐƠN ỨNG TUYỂN

QUẢN LÝ TRUNG TÂM - AMES BỈM SƠN