TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Hà Nội - Hội Sở
Đăng ký ứng tuyển
Thông tin tuyển dụng

I. Mô tả công việc

  • 1. Thiết lập chiến lược Marketing và tổ chức triển khai các chương trình Marketing nhằm thúc đẩy doanh số và nâng cao hình ảnh, thương hiệu công ty
  • Xây dựng kế hoạch và chỉ đạo công tác khảo sát, nghiên cứu, phân tích đánh giá sản phẩm/thị trường, đối thủ cạnh tranh. Kịp thời đề xuất các cải tiến nếu cần thiết.
  • Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho Hệ thống. Thiết lập và lên kế hoạch triển khai các chương trình Marketing nhằm thúc đẩy doanh số và nâng cao hình ảnh, thương hiệu công ty.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh, nhận diện thương hiệu toàn Hệ thống. Chỉ đạo thiết kế các ấn phẩm, hình ảnh, video, viết bài ...quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty.
  • Quản trị tất cả các kênh truyền thông của công ty (Website/Fanpage...).
  • Cập nhật và phát triển hệ thống quản lý thông tin dữ liệu khách hàng/chăm sóc khách hàng nhằm tăng tỷ lệ hài lòng của khách hàng. Tổ chức định kỳ các chiến dịch khảo sát, đo lường sự hài lòng của khách hàng (phụ huynh, học sinh).
  • Quản lý hoạt động Bộ phận Trực tổng đài (Call center).
  • Lên ngân sách và dự trù chi phí Marketing hàng năm; báo cáo định kỳ hiệu quả các chương trình Marketing.
  • 2. Tổ chức công việc và kiểm soát thực hiện công việc của nhân viên trong phòng phụ trách nhằm đạt hiệu quả cao
  • 3. Phối hợp với phòng Nhân sự triển khai các chương trình truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
  • 4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

 

II. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan PR/Marketing/Kinh tế/Thương mại/Kinh doanh/Báo chí/Tiếng Anh.
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo là lợi thế, ưu tiên có kiến thức về các sản phẩm tiếng Anh.
  • Hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực Marketing, đã có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí Trưởng phòng Marketing/Giám đốc Marketing, ưu tiên Marketing trong lĩnh vực giáo dục. Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ marketing với ngân sách từ 300tr đến 1 tỷ đồng/tháng.
  • Giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng tạo dựng các mối quan hệ.
  • Kỹ năng xây dựng nhóm tốt. Có kỹ năng đàm phán/thương thuyết và xử lý tình huống linh hoạt.
  • Có khả năng xây dựng và triển khai kế hoạch tốt.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
  • Nhạy bén, quyết đoán, tư duy logic, có khả năng sáng tạo.
  • Chịu áp lực cao trong công việc, chấp nhận thường xuyên làm việc ngoài giờ

III. Quyền lợi

  •  Mức lương cạnh tranh, trao đổi thêm theo năng lực ứng viên.
  • Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng theo các ngày lễ tết trong năm và các chế độ hiếu hỉ/ma chay
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động.
  • Được tham gia các khóa học tiếng Anh tại Trung tâm miễn phí.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm/ Gói khám sức khỏe dành cho nhân viên.
  • Chế độ quỹ khuyến học dành cho nhân viên có con nhỏ dưới 16 tuổi.
  • Được tham gia nhiều hoạt động teambuilding thú vị, nghỉ mát hàng năm
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội khẳng định và phát triển bản thân.
AMES ENGLISH

ĐƠN ỨNG TUYỂN

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING