I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện công tác tiếp nhận nhân viên mới.
- Quản lý, lưu trữ và theo dõi hồ sơ của người lao động.
- Kiểm tra và tổng hợp báo cáo chấm công tại các đơn vị.
- Theo dõi, tiếp nhận đơn xin nghỉ phép, quản lý ngày nghỉ của CBCNV bao gồm: nghỉ theo chế độ (phép, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, nghỉ không lương …)
- Thực hiện tính lương và các chế độ phúc lợi cho cán bộ nhân viên công ty hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho CBCNV.
- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và hiệu quả công việc qua đánh giá KPI của CBCNV.
- Giải đáp các thắc mắc về chế độ chính sách cho CBCNV theo đúng quy định của pháp luật và Công ty, thực hiện thủ tục cho nhân viên nghỉ việc.
- Cập nhật các quy định mới của pháp luật và đề xuất các cải tiến cần thiết.
- Thực hiện theo các yêu cầu khác của TP. Nhân sự.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kinh tế/Quản trị Nhân sự/Quản trị kinh doanh/Kế toán….
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm công tác C&B tại các công ty có 300 lao động trở lên.
- Am hiểu các kiến thức về luật Lao động/thuế TNCN/BHXH ….
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point.
- Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Cẩn thận, nhanh nhạy, tư duy logic.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu được áp lực cao.
III. QUYỀN LỢI
- Mức lương hấp dẫn, trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng theo các ngày lễ tết trong năm. Chế độ thâm niên công tác.
- Chế độ quỹ khuyến học dành cho con cái.
- Được tham gia các khóa học tiếng Anh tại Công ty miễn phí.
- Được tham gia nhiều hoạt động teambuilding thú vị, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe PTI 24/7.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên vị trí cấp quản lý.