NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - AMES PHỦ LÝ

Hà Nam - Phủ Lý
Đăng ký ứng tuyển
Thông tin tuyển dụng

I. Mô tả công việc

  • Phối hợp thực hiện công tác quản lý tài sản cố định – CCDC tại công ty.
  • Tổng hợp đề xuất, thực hiện mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị.
  • Thực hiện tạm ứng và thanh toán các chi phí của trung tâm.

II. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Hành chính/Quản trị Nhân sự. 
  • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên làm việc tại các tổ chức giáo dục.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
  • Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt.
  • Có khả năng sắp xếp công việc.
  • Nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao trong công việc. 
  • Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng di chuyển giữa các chi nhánh trung tâm.

III. Quyền lợi

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
  • Thưởng theo các ngày lễ tết trong năm, chế độ lương tháng thứ 13, thưởng vượt hiệu quả công việc….
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động. 
  • Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo luật định.
  • Được tham gia các khóa học tiếng anh tại trung tâm miễn phí.
  • Chế độ bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho cá nhân và người thân. 
  • Chế độ quỹ khuyến học hàng tháng dành cho nhân viên có con nhỏ dưới 16 tuổi.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên vị trí cấp quản lý (công ty đang mở rộng thêm nhiều chi nhánh ở Hà Nội và các tỉnh/thành phố trong cả nước).
AMES ENGLISH

ĐƠN ỨNG TUYỂN

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - AMES PHỦ LÝ